Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Điều kiện bảo hành Mái che tự động
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng thiết bị tự động nhập khẩu chính hãng của HD Auto Việt Nam các điều kiện bảo hành được áp dụng như sau:
- Lỗi do nhà sản xuất: Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí 100% nếu phát sinh lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng liên quan đến chất lượng sản xuất, bao gồm tất cả các bộ phận và linh kiện.
- Không thuộc trường hợp từ chối bảo hành mái che tự động: Xem chi tiết ở mục 4.
2. Thời hạn bảo hành Mái hiên, Mái che tự động
Tất cả thiết bị tự động, phụ kiện và linh kiện chính hãng được HD Auto Việt Nam cung cấp đều có thời hạn bảo hành 2 năm kể từ khi bàn giao cho khách hàng.
3. Quy trình bảo hành Mái hiên, Mái che tự động
- Bước 1: Khách hành gửi yêu cầu bảo hành
Khách hàng liên hệ với HD Auto Việt Nam qua hotline, email hoặc các kênh khác để mô tả vấn đề gặp phải, tình trạng của thiết bị và cung cấp các thông tin cụ thể về sản phẩm.
- Bước 2: HD Auto Việt Nam ghi nhận và xem xét yêu cầu
HD Auto Việt Nam kiểm tra thời hạn bảo hành, điều kiện bảo hành của sản phẩm và thông báo cho khách hàng. Với trường hợp được bảo hành, nhân viên kỹ thuật của HD Auto Việt Nam sẽ đến kiểm tra trực tiếp tại địa điểm lắp đặt.
- Bước 3: HD Auto Việt Nam bảo hành sản phẩm tận nơi
Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra sản phẩm để xác định nguyên nhân hư hỏng và xác nhận có thuộc diện bảo hành hay không. Khi được bảo hành, HD Auto Việt Nam sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí.
- Bước 4: Bàn giao sản phẩm đã sửa chữa
Tùy theo tình trạng của sản phẩm, việc sửa chữa có thể thực hiện tại chỗ hoặc tại trung tâm bảo hành. Sau khi hoàn tất, sản phẩm sẽ được kiểm tra lại để đảm bảo hoạt động tốt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật ban đầu và bàn giao, lắp đặt trở lại cho khách hàng.
*Lưu ý: Nếu có phát sinh sự cố, hỏng hóc do lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành còn lại, HD Auto Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện bảo hành theo quy trình trên.
4. Các trường hợp không được bảo hành
HD Auto Việt Nam khuyến nghị khách hàng sử dụng thiết bị tự động theo đúng hướng dẫn và thực hiện bảo dưỡng định kỳ để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, tránh các trường hợp hư hỏng ngoài ý muốn. Một số trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành của HD Auto Việt Nam như sau:
- Hết thời hạn bảo hành: Sản phẩm đã quá thời hạn theo quy định tại mục 2 sẽ không được hưởng quyền lợi bảo hành.
- Hư hỏng do ngoại cảnh, thiên tai: Sản phẩm hư hại, hỏng hóc do hỏa hoạn, bị côn trùng và động vật phá hoại, hoặc các yếu tố tự nhiên như bão, lốc xoáy, lũ lụt, sấm sét, động đất…
- Tác động vật lý: Thiết bị bị hư hỏng, nứt vỡ, biến dạng, trầy xước nặng do rơi, va đập mạnh hoặc các tác động vật lý bên ngoài không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Sử dụng sai cách: Thiết bị hỏng hóc do khách hàng không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng, dùng sai điện áp quy định và vận hành quá tải (vượt quá công suất thiết kế).
- Tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện: Sản phẩm đã bị can thiệp, tháo dỡ, sửa chữa, thay đổi cấu trúc, thay thế linh kiện bởi các đơn vị hoặc cá nhân không phải là HD Auto Việt Nam